ทรงผมยอดฮิตกับใบหน้าเข้มๆ

หลากทรงผมสำหรับท่านชายที่มีใบหน้าเข้ม ผู้ชายที่มีเคราย่อมมีใบหน้าที่เข้ม การเลือกทรงผมที่จะเข้ากับใบหน้าย่อมเป็นที่ต้องการของผู้ชาย ทรงผมยอดฮิตสามารถเปลี่ยนไปได้ตามแฟชั่นที่ใครเป็นคนนำ คนที่จะเป็นคนนำแฟชั่นทรงผมได้ เช่น ดาราดัง นักร้องดัง ดาราระดับฮอลลีวูด ดาราเกาหลี ดาราญี่ปุ่น
Hair Style
Hair Style

รวมทรงผมยอดฮิตกับใบหน้าเข้มๆ

ทรงผมยอดฮิตตอนนี้น่าจะเป็นทรงท่านชาย ทรงโบราณ วินเทจอะไรประมาณนั้น และก่อนหน้านี้ก็จะเป็นทรงเกาหลี










ที่มารูปจาก Internet