อาชีพอิสระ และ รายได้เสริม คือ การหารายได้ นอกเหนือจากการทำงาน การทำงานเช่น งานรับจ้าง รายวัน หรือ รายเดือน ซึ่งเงินที่ได้อาจจะไม่พอใช้จ่ายภายในครอบครัว เช่น ค่าโรงเรียน ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าเครื่องใช้ภายในบ้าน ซึ่งล้วนแล้วแต่ต้องแลกซื้อมาด้วยเงิน เดือนทั้งนั้น ดังนั้น ท่านก็จะมองหารายได้เสริม เพื่อที่จะมาแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

แสงสว่างนำทาง
อาชีพอิสระ


การหารายได้เสริมมีอยู่หลายทาง เช่น ขายข้าวแกง ขายขนม ขายลูกชิ้นทอด ขายหมูปิ้ง ธุรกิจหยอดเหรียญทำเงิน เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เติมเงินมือถือหยอดเหรียญ ซึ่งล้วนแล้วเป็นอาชีพทำเงิน และสามารถทำเป็นอาชีพเสริมจากการทำงาน และต้องลงแรง ลงมือทำไปตลอด แต่ก็ไม่ว่ากันครับ ถนัดใครถนัดมัน หรือใครที่ถนัดทั้งสองอย่างก็ทำได้ ไม่ว่ากัน

การหารายได้เสริม ด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นการลงทุนที่ไม่ใช้เงินทุนมากนัก ใช้เวลาคืนทุนอันสั้น ส่วนมากไม่เกิน 1 ปี สิ่งที่ต้องทราบเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ต้องรู้ข้อมูลเบื้องต้นของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เพื่อจะนำมาประกอบการลงทุน การตัดสินใจในการหารายได้เสริม

ปัจจุบันนี้ การหารายได้เสริมกับเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญนับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ มีการแข่งขันกันสูงจากผู้ผลิดกล่องหยอดเหรียญ มีการโฆษณา ลดราคา ขายกันถูก บางครั้งจะพบ โปรโมชั่นของเครื่องซักผ้ายี้ห้อดังๆ ชนิดแบบที่ว่าใครมีเครื่องอยู่แล้ว ก็อยากจะซื้อเครื่องเพิ่ม

ใครที่สามารถทำธุรกิจ หารายได้เสริมกับเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถือว่าคุณเป็นคนท่บริหารเวลาได้ลงตัว เช่น มีเวลาเช็ดทำความสะอาดเครื่อง มีเวลาไปเก็บเหรียญ เป็นการป้องกันโขมย มีเวลาไปออกกำลังกาย มีเวลาไปหารายได้เสริมอย่างอื่นเพิ่ม ทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียว แล้วสามารถเก็บกินยาว