อาชีพทำเงิน เต้นท์ขายรถบ้านมือสอง

ต้องบอกว่าอาชีพขายรถบ้านมือสองเป็นอาชีพทำเงินเร็วมาก แต่ก็ต้องศึกษาให้ดี มีความรู้เรื่องรถเป็นอย่างดี รู้จักจัดการเกี่ยวกับการเงิน ไฟแนนซ์ รู้จักร้านอู่ซ่อมรถเป็นอย่างดี อู่ซ่อมก็ต้องไว้ใจได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้ ถ้าทำได้ เป็นอาชีพทำเงิน รวยเร็วแน่นอน

รถบ้านมือสอง
รถบ้านมือสอง ขอบคุณรูปจาก http://pokpongautocar.blogspot.com/

รถบ้านมือสอง ที่นำมาขายต้องตรวจสอบประวัติให้ดี เช่น มีชนหรือไม่อย่างไร ประกันหมดหรือยัง ใช้งานหนักหรือไม่ ใช้งานมากี่กิโล สีตัวถังเป็นยังงัย เครื่องมีรอยแตก น้ำมันเยิ้มหรือไม่ เราสามารถมองเบื้องต้นได้

กำไรจากการขายรถบ้านมือสอง ถ้าจะขายง่าย กำไรไม่เกิน 1 หมื่น แต่ถ้าเกินนี้ขายยาก นานกว่าจะขายได้

รถประเภทใหนขายดี ก็ต้องบอกว่า รถเอาใจวัยรุ่น รถแข่ง รถแต่ง รถกระบะ หรือรถเฉพาะคนที่ชอบรถโบราณ ตัวอย่างมีอยู่ เต้นท์รถบ้านมือสอง เค้าชอบขายรถเก่า เช่น BM เก่า Benz เก่า อะไรอย่างนี้ ปรากฎว่าขายดี คนที่ต้องการซื้อก็จะเสาะหาว่ามีขายที่ใหนบ้าง ราคาก็ไม่น้อยนะ เพราะเป็นรถหายาก

ช่องทางการโปรโมทย์รถบ้านมือสอง ก็ต้องบอกว่ามีหลายช่องทาง แต่ช่องทางที่ใช้มานาน คือ รู้จักกับเต้นท์รถด้วยกัน อันนี้จะขายง่าย เพราะจะรู้จักกันทั่วประเทศ ใครมีรถอะไรยี่ห้อใหนก็จะคุยกันสอบถามราคา แต่ถ้าเป็นมือใหม่ ก็ต้องเป็นจำพวก โซเชียวล์ เช่น Facebook Youtube Web ขายของ หน้าร้าน เป็นต้น

หารถบ้านมือสองจากที่ใหน ก็สามารถหาได้จากการประกาศโฆษณา โทรติดต่อเต็นท์รถด้วยกัน ถ้าราคาพอรับได้ก็ดี

ถ้าได้รถบ้านจากเจ้าของแท้ก็มีการติดต่อนัดหมายดูรถเพื่อตกลงราคา ดูสภาพรถ

รถบ้านมือสองมีทั้งรถยนต์ รถกระบะ ใครที่สนใจอาชีพนี้ เป็นอาชีพทำเงินแน่นอน