แนะนำ 9 ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ สุดฮิตตลอดกาล


คือไปเจอรูปการตัดผมชาย Fashion ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ สุดฮิต และก็ได้ลองตัดแล้วด้วย ก็อยากจะมาแนะนำ คือทรงผมเปิดข้างชายที่ตัดแล้วดูดี ไม่รก ดูสะอาด เรียบร้อย เป็นทรงผมสั้น ถึงแม้นว่าจะไว้หนวดเคราก็ดูดี และคิดว่าทรงผมชายเปิดข้างก็ยังเป็นที่นิยม ถึงแม้ว่าจะซาไปบ้างกับทรงผมเกาหลี แต่ ณ ปัจจุบันทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ ก็ยังครงใจชายไทย หญิงทอม ที่เมื่อตัดแล้วก็จะยังเป็นที่สะดุดตาต่อใครหลายคน

เข้าร้านตัดผมชาย บอก ช่างตัดผม ได้เลยครับว่า เลือกทรงนี้ ตามนี้ ทั้งนี้ในรูปทรงผมชายเปิดข้าง ได้บอกแนวทางในการตัดผม มีทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย มีบอกตำแหน่งเส้นโค้ง เส้นแนวในการตัด รายละเอียดในการตัด

9 ทรงผมชายเปิดข้าง (Haircut Diagram For Men)

Slider Show


Advertisment


The Floppy SIDEBUZZ, The BIKER "SWEPTBACK", The Flap-Top "UNDER CUT", The Classic "POMPADOUR", The GOATEE "SIDECUT", The GOATee "TOP KNOT", The Disconnected "QUIFF", The SIDE-SWEPT "UNDER CUT", The Hyper Massive "QUIFF"

ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 1
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The Floppy SIDEBUZZ 
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 2
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The BIKER "SWEPTBACK"
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 3
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The Flap-Top "UNDER CUT"
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 4
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The Classic "POMPADOUR"
ทรงผมชายเปิดข้าง 5
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The GOATEE "SIDECUT"
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 6
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The GOATee "TOP KNOT"
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 7
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The Disconnected "QUIFF"

ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 8
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The SIDE-SWEPT "UNDER CUT"
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ 9
ทรงผมชายเปิดข้าง เท่ๆ, The Hyper Massive "QUIFF"


เป็นอย่างไรกันบ้างกับทรงผมชายเปิดข้างที่แนะนำ สำหรับ Admin Aerk Guide ชอบทรงผมชายเปิดข้างในรูปที่ 8 ที่สุด เหตุผล คือ ดูเข้ม ไลน์เส้นผมคมชัด ดูดี เรียบร้อย ใครถูกใจก็ Save รูปลงได้เลยแล้วบอกช่างตัดผม



Advertisment


ขอบคุณรูปภาพจาก FB,
เรียบเรียง  http://cointwashingmachine.blogspot.com/