10 แบบทรงผมชายเท่ๆ ทรงตัดสั้น แจ่มๆ ทั้งนั้น 

Fashion แบบทรงผมชายเท่ๆ 2017 ล่าสุด ตัดแล้วเท่ พกความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นหน้าแบบใหน อ้วน กลม ยาว ก็สามารถเลือกตัดทรงผมชาย ให้เข้ากับใบหน้าได้เลย Aerk Guide เอาใจท่านผู้ชายที่อยากจะหาทรงผมที่ตัดแล้วถูกใจ ส่องกระจกดูแล้วเท่ มาให้ได้ชมกัน และก็จำแบบทรงผมชายที่เรียกว่าชอบ แล้วนำไปตัดที่ร้านที่ชอบ ช่างที่เก่ง หรือ save รูปทรงผมใส่โทรศัพท์ มือถือไปให้ร้านตัดผมชายได้เลย เชื่อว่า ทรงผมชายนี้สามารถทำให้ท่านชายทั้งหลายได้มีทรงผมให้เลือกหลากหลายทรง

การเลือกร้านตัดผมชาย ก็ เป็นส่วนสำคัญในการตัดผม ถ้าตัดออกมาแล้วไม่ถูกใจดูแล้วไม่เท่ ก็จะอารมเสียทั้งวัน สาวไม่มอง ไม่มีความมั่นใจที่จะเดินไปใหน ยิ่งสาวเยอะด้วย ก็ยิ่งอ่านทรงผมตัวเอง ช่างตัดผมที่เก่ง แค่มองแบบ เขาก็ตัดได้แล้ว แต่ก็อย่างว่า สี่เท้ารู้พลาด นักปราชณ์ รู้พลั้ง เอาละเกริ่น ทรงผมชายเท่ มามาก ไปดูทรงผมกันเลย

1. Side Fringe + Fade


2. Curled Comb Over Fade



3. Sweep Back




4. Textured Comb Over



5. High Fade Faux Hawk





6. Wavy Pompadour



Advertisment

6. Taper Haircut for Thick Wavy Hair



7. Curly Hair + Low Fade





8. Short Crop


9. Buzz Haircut



10. Textured Caesar Haircut



Advertisment



ที่มา http://www.menshairstyletrends.com/stylish-haircuts-for-men/