โรงเรียนสอนขับรถ ย่านรังสิต นวนคร ปทุมธานี เรียนขับกับ อาจารย์ ทัพ ใจดีที่สุด


เล่าเรื่องการเรียนขับรถยนต์และสอบใบขับขี่ของเรานะ เริ่มเลยละกัน ตัวเรานี้มาทำงานโรงงานได้ประมาณ 2 - 3 ปีแล้วเงินเก็บก็พอมีอยู่ และจุดนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรานะที่อยากจะได้รถเอาไว้ขับกลับไปบ้าน รับพ่อแม่พี่น้องไปเที่ยว กินตามร้านอาหาร หรือเที่ยวชายทะเล เราก็ค้นหาข้อมูลในเน็ตนะ ว่ามีที่ใหนรับสอนขับรถยนต์บ้าง ราคาถูก ย่านรังสิต ปทุม นวนคร ออลืมบอกไปว่าเราทำงานอยู่ย่านนวนครนะ แล้วก็ค้นหาราคาและเปรียบเทียบของแต่ละโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนสอนขับรถของแต่ละโรงเรียนก็มีค่าใช้จ่ายสูงอยู่ มันเกินความจำเป็น

ผลงานของอาจารย์ ทัพ สอนขับรถ ย่านรังสิต นวนคร ปทุม อยุธยา
ผลงานของอาจารย์ ทัพ สอนขับรถ พร้อมพาทำใบขับขี่
หนึ่งเดือนหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ค้นหาเลย แต่ก็ยังไม่ละความพยายามที่จะเรียนขับรถนะ เราก็สืบหาไปเรื่อยๆ นะ พร้อมกับทำงานไปด้วย เห็นเพื่อนขับรถเป็น เราก็อยากขับเป็นบ้าง ครั้นจะขอให้เพื่อนสอนขับรถให้ ก็เกรงใจเพื่อน เราเป็นคนขี้เกรงใจคนนะขอบอก

หลังจากนั้นเราก็ใกล้จะออกรถใหม่ละ แต่ยังไม่มีใบขับขี่ที่ แล้วจะทำไงดีละคราวนี้ ขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ถูกจับปรับแน่นอน ถ้าเกิดขับไปชนด้วย ตายเลยคราวนั้น คิดนะ จากนั้นเราก็ถามจากเพื่อนๆ แทนการหาข้อมูลในเน็ต ละ คือถ้าเรียนกับโรงเรียนดังๆ ค่าใช่จ่ายเยอะมาก เราก็งบน้อยเก็บเงินไว้ดาวน์รถนะขอบอกเลย

เราก็ถามเพื่อนว่ามีใครรับสอนรถยนต์ พร้อมพาไปสอบใบขับขี่บ้าง ก็ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนว่า เราไปเรียนขับรถ และสอบใบขับขี่กับ อาจารย์ ทัพ (จ.ทัพ) เขารับสอนขับรถยนต์พร้อมพาทำใบขับขี่ย่าน นวนคร รังสิต ปทุม อยุธยา และเพื่อนบอกว่า ราคาถูกกว่าครึ่งของโรงเรียนสอนขับรถยนต์ที่หาได้ในเน็ต อีก โอ้โฮ เราก็ดีใจมาก เพื่อนบอกว่า อาจารย์ ทัพ เขารับส่งฟรี ใครไม่มีรถ เขารับส่งฟรีด้วยนะ เราก็ถูกใจมากตรงที่ รับส่งฟรี แถมราคาถูกด้วย มันน่าสนใจมาก

ผลงานของอาจารย์ ทัพ สอนขับรถ ย่านรังสิต นวนคร ปทุม อยุธยา
ผลงานของอาจารย์ ทัพ สอนขับรถ พร้อมพาทำใบขับขี่

จากวันนั้นเราก็ได้โทรสอบถามรายละเอียดกับ อาจารย์ ทัพ ก็ได้เริ่มเรียนตามคอร์สสอนของอาจารย์ และเราก็เริ่มขับเป็นบ้างวันแรก ก็ได้นิดหน่อย ลืมไป ก่อนสอนขับรถ อาจารย์ เขาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของรถต่างๆ ว่ามีอะไรบ้าง อาจารย์เขาแนะนำดีมากๆ จากที่เราไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเครื่องยนต์ จากวันนั้นเราก็รู้จักชิ้นส่วนเครื่องยนต์สำคัญๆ หลายอย่าง เช่น หม้อน้ำ ควรตรวจเช็คน้ำที่หม้อพักให้มีน้ำอยู่เสมออย่าให้แห้ง โม้เยอะไปแล้วเรา

เราก็เรียนจนจบคอร์ส และก็ถึงวันที่จะไปสอบใบขับขี่ เราก็ไปตอนเช้าตามที่อาจารย์ ทัพ ได้นัดไว้ ไปกันหลายคน เพราะ ลูกสิทธิ์ของอาจารเยอะ ก็ไปตั้งแต่เช้าไปรับบัตรคิว ถึงเวลาก็สอบภาคทฤษฎี เราทำได้เราสอบผ่าน ครั้งเดียว เราดีใจมาก จากนั้นก็สอบปฏิบัติ สอบขับรถ เราตื่นเต้นมาก แต่ก็คุมอารมณ์อยู่ คืออาจารช่วยพูดให้ผ่อนคลาย ประกอบกับ อาจารได้สอนขับรถให้เราได้เป็นทั้งท่าสอบ เดิน หน้า ถอยเข้าซอง จนคล่องเรามั่นใจมาก ได้เวลาเริ่มสอบ เราก็ขับไป และผ่านจุดต่าง จนถึงจุดสำคัญคือ จอดเทียบฟุตปาท  เราก็จอดและถอยเข้าเทียบฟุตปาทได้ตามที่เขากำหนด ผ่านเลยจ้า

จากวันนั้นเราก็ได้ใบขับขี่รถยนต์สมใจ ขอขอบคุณอาจารย์ทัพ ที่ทำให้เราได้ใบขับขี่

ใครสนใจเรียนขับรถ และทำใบขับขี่ก็ติดต่ออาจารย์ทัพ ใจดีมากๆ ติดต่อได้ที่

☎️089-8821419
LINE:089-8821419
LINE:@yfu8585m (มีเครื่องหมาย@นำหน้า)
เพจ/เฟส: จ.ทัพ สอนขับรถยนต์ 🚗🚚🚐🏍อ.ทัพ สอนขับรถยนต์🏍🚐🚚🚗

ส่วนอันนี้ข้อมูลเพิ่มเติมของ อาจารย์ ทัพ เผื่อใครสนใจ

🚜รับสอนขับรถยนต์ พร้อมทำใบขับขี่ รถยนต์ส่วนบุคคล รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก(ท2) ไทย-สากล ทุกประเภท

#อัตราค่าใช้จ่ายแต่ละคอร์ส
10 ชั่วโมง ราคา 2,xxx ฿(พร้อมพาทำใบขับขี่)
12 ชั่วโมง ราคา 3,000฿(พร้อมพาทำใบขับขี่)
16 ชั่วโมง ราคา 4,000฿(พร้อมพาทำใบขับขี่)
20 ชั่วโมง ราคา 5,000฿(พร้อมพาทำใบขับขี่)
(ระหว่างการสอน รับ-ส่ง ฟรี....)

#อ.ทัพ สอนขับรถยนต์ มีสาขาดังนี้
1.ไทธานี ซ.9
2.แฟรชปลาทอง รังสิต
3.นครชัย ซอย.2

#ลักษณะจุดเด่นในการสอน
เข้าใจง่าย บริการดี ฝึกสอนด้วยครูผู้ชำนาญ
มีหลายคอร์สไห้เลือกและมีคอร์สแบบเร่งด่วน

ขั้นตอนในการสอนขับรถที่ลงเรียน (เกียร์ออโต้)+ (เกียร์ธรรมดา)
- อบรมสอนทฤษฏีเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆของรถ
- สอนการใช้เกียร์
- เริ่มสอนการขับรถ
- สอนการใช้พวงมาลัย ใช้คันเร่ง ใช้เบรค การควบคุมความเร็ว การใช้สัญญาณไฟในการจราจร อื่นๆ
- สอนการกลับรถ เลี้ยวรถในซอกซอย การกะระยะตัวรถ
- สอนการถอยหลัง ถอยหลังเข้าซอย ถอยเข้าที่จอดรถ ถอยหลังเพื่อกลับรถ
- สอนท่าสอบตามที่ขนส่งกำหนดใช้ในการสอบ
- พร้อมพาไปทำใบขับขี่ที่ขนส่ง

Advertisment