ตลาดนัดนี้มีแต่ของน่ากิน อาชีพค้าขายอย่าพลาด ดูเป็นแนวทาง


นี้คือ ตลาดนัด พยอม เป็นตลาดนัดเล็กๆ ในหมู่บ้านแต่คนเดินตลาดเยอะ มีหมู่บ้านเปิดใหม่เยอะคนเลยเยอะมีที่จอดรถสะดวก แต่ก็จะเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาจับจ่ายใช้สอย วันนี้เดินไปก็เก็บรูปร้านค้าขายของตลาดนัด ซึ่งเป็นตลาดนัดเย็น ของที่พ่อค้าแม่ค้านำมาขายก็จะเน้นถ่ายเฉพาะของกิน ซึ่งตลาดนัดก็จะเน้นของกินเป็นส่วนใหญ่ ตลาดนัดนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย ออ...ลืมไปสำหรับพ่อค่าแม่ค้ามือใหม่ที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขายของตลาดนัด ลองนำไปเป็นไอเดีย คิดว่าเราจะขายอะไรดี Aerk Guide แนะนำให้ได้เพียง รูปภาพ พร้อมคำบรรยายนิดหน่อย จ้า แต่สูตรต่างๆ ก็หาเองเด้อ

ร้านขายซูชิ
ตลาดนัดร้านนี้ ขายซูชิ
อาหารตลาดนัด - ร้านขายซูชิ ก็ยังคงนิยมขายอยู่ ทำกันสดๆ เลย เห็นแม่ค้าทำ นิยมซื้อไปให้เด็กๆ กินเล่น บางครั้งก็กินแทนข้าวเย็นไปเลย ก็ถือว่าลดควมอ้วนในตอนเย็น  ซูชิยังขายได้และยังนิยมขายตามตลาดนัดบ้านเราอยู่



ร้าน กุยช่ายทอด
ตลาดนัด  -  ร้าน กุยช่ายทอด
อาหารตลาดนัด - กุยช่ายทอด มีดีที่น้ำซอส รสเค็มนิด เปรี้ยว หวานหน่อย ทอดให้กรอบนอกนุ่มใน ร้านนี้ได้ชิม อร่อยใช้ได้  เหมือนกับว่า มีทำกุยช่ายส่งตามตลาดนัดแล้วให้ไปทอดขายเองก็มีนะเหมาะสำหรับคนไม่มีเวลาทำเอง ก็สะดวกดี กุยช่ายเหมือนกับกินเป็นของทานเล่นได้ หรือจะกินแทนข้าวเย็นก็ได้ ไม่ว่ากัน

ส้มตำ
ส้มตำ ตลาดนัด
ตลาดนัด ร้านนี้ขายส้มตำ ขายดีมากๆ เห็นลูกค้ายืนต่อแถว มีเขียนบัตรคิว Aerk Guide ซื้อมากิน รสชาดส้มตำป่าทะเล อร่อยใช้ได้ ร้านส้มตำขาดไม่ได้กับตลาดนัด เห็นมีขายกันหลายร้าน แต่ละร้านก็มีการแต่งเครื่องให้สวยงาม เป็นการดึงดูดลูกค้ามาแต่ไกล


ร้านขายไส้กรอก
ตลาดนัด - ร้านขายไส้กรอกย่าง
อาหารตลาดนัด - ร้านขายไส้กรอกย่าง ใครๆ ก็ชอบกินนะ เป็นเมนูเร่งด่วน กินง่ายแค่ซื้อกินไม้ สองไม้ก็อิ่มท้อง อยู่ท้องแล้ว แก้หิวได้เป็นอย่างดี ไส้กรอก มีทั้งเปรี้ยว และไม่เปรี้ยว จะต้องมีเครื่องเคียงกินด้วยนะ ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขิงดอง ขิงสด พริกสด และกะหล่ำปลี ย่างขายดีมากๆ



ร้านขนมหวาน
อาหารตลาดนัด - ร้านขนมหวาน
อาหารตลาดนัด - ร้านขนมหวาน ขายได้ทุกวัน ลูกค้าแวะเวียนไปซื้อกินกันตลอด ลอดช่อง มันเชื่อม รวมมิตร ต้องมีขนมหวานหลายชิด จัดวางให้สวยงามลูกค้าเดินมาก็จะเห็นพร้อมซื้อทันที แนะนำ ความหวานไม่ต้องหวานจนเลี่ยน ให้หวานกำลังดี

ลูกชิ้นหมูปิ้ง
ลูกชิ้นหมูปิ้ง
ร้านลูกชิ้นหมูปิ้ง ขายลูกชิ้นที่ตลาดนัด ขายได้ตลอดน้ำจิ้มรสเด็ด ปิ้งกันไม่ทันเลยทีเดียว จัดวางให้สวยงาม มีการนำใบตองมารองเพิ่มสีสันกับลูกชิ้น ชอบกินมาก แนะนำให้หาลูกชิ้นหมูที่อร่อย แล้วจะรวยแน่ คนเดินเยอะ แวะเวียนกันมากินทุกวัน


น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ
ร้าน น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ
อาหารตลาดนัด - น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ เมนูนี้ มีขายกันทุกนัดนะ ขายดีด้วยเอาใจคนรักสุขภาพ มีขนมปังสังขะยาด้วย มันต้องขายคู่กัน พร้อมปาท่องโก๋ทอด กินแทนข้าวเย็น  แนะนำพ่อค้าแม่ค้าเลย ขายดีแน่นอน


ร้านขายไก่ทอด
ตลาดนัด  - ร้านขายไก่ทอด
ร้านนี้ขายไก่ทอด ทอดได้ทั้งหมด ซี่โครง น่องเนื้อสะโพก หนังไก่ ร้านไก่ทอดยังไงก็เป็นเมนูอาหารตลาดนัดที่ยังคงขายได้ทุกยุกทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นลูกรุ่นหลานต่างก็เคยกินไก่ทอดแน่นอน ทอดให้สุกกรอบ มีครบรส ขายพร้อมข้าวเหนียว แนะนำอีกอย่าง ไก่ทอกพริก เมนูนี้ถูกปากคนไทย ชอบเผ็ดนิด ขายดีแน่นอน


Advertisment


เมนูอาหารตลาดนัดนี้ มีแต่ของน่ากินทั้งนั้น ทำขายก็รวยสามารถยึดเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริมได้ สำหรับคนที่ต้องการหารายได้เพิ่ม ก็ดูเป็นแนวทาง แต่สำหรับคนกิน ก็อย่าลืมแวะอุดหนุนอาหารตลาดนัดกันด้วยนะ ถึงแม้ว่าจะมีห้างดัง ร้านสะดวกซื้อดังๆ มาเปิดใกล้บ้าน แต่ก็ยังสู้ตลาดนัดไม่ได้

เขียน และรูป

Aerk Guide