การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธ Bluetooth อย่างไร ให้จบทีเดียว ไม่ซื้อซ้ำซาก


ลำโพงบลูทูธ Bluetooth ปัจจุบันนี้ถือว่าจำเป็นนะ เนื่องจากว่าพกพาง่าย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เสียงเพราะเหมาะกับราคาที่จ่ายไป แต่จะมีซักกี่คนที่ซื้อ ลำโพงบลูทูธ มาแล้วจะได้เสียงที่ดีเมื่อเปิดฟังเพลงที่เพราะ หรือเพลงจังหวะหนักหน่วง หรือว่ากำลังฟังเพลงอยู่ดีๆ แบตเตอรี่หมด อย่ากังวนเลย เรามีวิธีการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธให้ได้ของดีเหมาะกับราคา จบทีเดียว

JBL ลำโพงบลูทูธ Bluetooth
ลำโพงบลูทูธ Bluetooth ใช้ทนทานมาก

จากประสบการณ์เราชอบฟังเพลงหลายแนว และชอบเดินทางไปโน่น นี่ นั้น และก็ต้องพกเจ้าลำโพงบลูทูธไปด้วย แต่แรกก็ไปหาซื้อลำโพงบลูทูธตามห้างร้านที่ขายกัน ก็ไม่ได้สนใจว่าจะเป็นยี่ห้ออะไร ซึ่งแรกๆ ซื้อมาใช้ก็ดีนะ เสียงนะดีอยู่ แต่มันก็อย่างว่า ราคาลำโพงบูลทูธ ไม่ถึงพัน มันก็ต้องใช้งานได้ไม่นานอยู่ละ มันก็มีจุดเสียแน่นอน จุดใหนที่มันขยับบ่อย ก็ตรงนั้นละ

คราวนี้เราก็เลยมานั่งคิดว่า เปลี่ยนลำโพงบลูทูธไปก็หลายตัวละ ลองใช้ของที่เป็นยี่ห้อบ้างดูซิ่ ผลที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจ คือใช้ทน ใช้นาน ราคาไม่แพงมาก อย่าลืมว่า ของสินค้าที่เป็นอุปกรณ์เครื่องเสียงเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพง ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่นลำโพงบลูทูธ ที่ใช้ เราไม่จำเป็นต้องที่จะยกเครื่องเสียงชุดใหญ่ แบกไปใหนมาใหน เราต้องการเพียงแค่ใช้งานได้ เสียงดี และทนต่อการใช้งานมันสำคัญมาก เพราะความคงทน จะบ่งบอกความคุ้มค่า คุ้มราคาของใช้

วิธีการเลือกซื้อลำโพงบลูธูทแบบให้จบทีเดียว



Advertisment


  • ค้นหาข้อมูลในเน็ท  ดูการให้เรทรีวิวของสินค้า ของแต่ละยี่ห้อ เราเลือกเอา 5 ดาวเยอะๆ
  • เลือกที่เป็นยี่ห้อ  เราจะได้ความคงทนของบลูทูธแน่นอน อย่างเราเลือก JBL
  • ก่อนซื้อ ถ้าเห็นเพื่อนใช้ลำโพงบลูทูธ  ให้ถามเลยว่ามันใช้ดีไหม ถ้าเพื่อนบอกว่า ใช้ดี ใช้ทน ใช้มานานแล้ว ก็ให้เลือกลำโพงยี่ห้อนี้ไว้พิจารณา
  • ซื้อมาแล้วก็ตรวจสภาพของสินค้า ถ่ายรูปเก็บไวในกรณีสินค้าเสียหาย ทั้งนี้เพื่อเคลมสินค้าได้
ท้ายแล้ว เมื่อได้รับลำโพงบลูทูธแล้วก็อย่าลืมใช้ให้คุ้มค่าคุ้มราคา ฟังเพลง เอาไปใหนไปด้วย และใช้อย่างถนอม