อาชีพแบบนี้ก็มีนะรับจ้างแปะสติกเกอร์สินค้า ทำไม่ถึง 3 ชั่วโมงเสร็จ


วันนี้ AerkGuide ได้ออกหารายได้เสริมอีกอย่าง นั่นคือ รับจ้างแปะสติกเกอร์สินค้า งานง่ายมาก ทำเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จ หมูมากๆ รายได้เสริมของเรางานนี้

รายได้เสริม ของเรา
รายได้เสริม ของเรามาแล้วจ้า




Aerkgideได้รับการติอต่อจากเพื่อนให้ไปช่วยแปะสติกเกอร์สินค้าชนิดหนึ่ง ไม่ขอกล่าวว่าเป็นอะไรดูรูปก็น่าจะรู้  ตื่นเช้ามาอาบน้ำแปรงฟันแล้วก็รีบบึ่งมอไซค์ ไปถึงประตูรั้วหน้าโรงงานก็เปิดประตูเข้าไป เราก็ไปถึงสถานที่สร้างรายได้เสริมของเราแล้ว เราไปด้วยกัน 3 คน ไปถึงก็เริ่มลงมือทำเลย ไปยกลังมาบรรจุขวด ซักพักก็มีพนักงานเอาขวดยาคูล์มาให้ ก็เริ่มลงมือทำ


แปะสติกเกอร์
เสร็จแล้ว แปะสติกเกอร์ หารายได้เสริม


การทำงานไม่ยุ่งยาก ก็แค่แปะสติกเกอร์ โดยสินค้าก็ได้บรรจุขวดมาแล้ว จำนวนขวด 2060 ขวดและต้องแปะสติกเกอร์ให้เรียบร้อย โดยใช้สองมือของเรานี่ละ ทำการแกะสติกเกอร์แล้วนำไปแปะที่ขวด ก็เสร็จแล้ว และหลังจากนั้นก็เพ็คใส่ถุง จากนั้นก็จะมีพนักงานมารับของไปบรรจุต่อไป ขบวนการของเราจบแค่นี้ รับเงิน กลับบ้าน


Advertisment


ที่กล่าวมาไม่ต้องการบอกว่า เรื่องแค่นี้ทำไมต้องเขียนยาว เหมือนมันมีอะไรซับซ้อน มันไม่ซับซ้อนหรอกเพราะว่าตัวเราเองเป็นคนชอบสร้างเรื่องราวให้เห็นคุณค่าของงานที่ทำออกมา อย่างเรื่องนี้หารายได้เสริมกับการแปะสติกเกอร์สินค้า ซึ่งรายได้เล็กน้อยสำหรับใครบางคน แต่สำหรับเราถือว่ามันยิ่งใหญ่ การไม่เลือกงาน การทำงานหารายได้เสริม มันมีคุณค่าอยู่ในตัวอยู่แล้ว ไม่ว่างานเล็กหรืองานใหญ่