แนวทางหารายได้เสริมขายของด้วยการทําการตลาดผ่าน facebook สำหรับคนไม่กล้า


คนที่ไม่กล้าโชว์หน้าโชว์เสียง,อาย ผ่านทาง facebook ให้มาทางนี้ มีแนวคิดนะการหารายได้เสริมด้วยเฟสบุค (Facebook) คือประมาณว่าเรามีสินค้าอยู่ชนิดหนึ่ง ซึ่งเราจะทำการตลาด จะขายว่างั้นเถอะแล้วเราอาย ไม่กล้าที่จะโชว์หน้าเสียง คนคนพูดไม่เป็นด้วยซ้ำ เรียบเรียงคำพูดไม่เป็น ไม่หล่อ ไม่สวย ขาดความมั่นใจ ขายของผ่าน facebook อย่างนี้ก็จบข่าว แล้วจะทำยังไงให้ขายได้เร็วที่สุด เอาแบบเนื้อๆ ไม่เยิ้นเย้อ เราต้องทำการตลาดผ่าน facebook เรามีวิธีเพียงแค่คุณทำจริงมันต้องขายได้แน่นอน

วิธีหารายได้เสริมขายของด้วยการทําการตลาดผ่าน facebook สำหรับคนไม่กล้า  สมมุติคุณมีสินค้าพร้อมขายอยู่แล้ว ให้ทำดังนี้


  • คุณต้องมีบัญชี facebook ซึ่งจะมีกี่บัญชีก็ได้ ขึ้นอยู่กับคุณต้องการที่ว่าจะให้คนเห็นมากน้อยแค่ใหน
  • ทำรูปโปรไฟล์ของสินค้าให้น่าสนใจ คุณอาจจะจ้างก็ได้ ซึ่งการจ้างทำก็หาได้ในเน็ต หาใน Google เอา ไม่แพง หรือถ้าใครทำเป็นก็ทำเองก็ได้ เรียนรู้ก็ได้
  • เมื่อได้ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวข้างบนแล้ว คุณก็ทำการสร้างเพจสินค้าชนิดนั้น แล้วก็ทำการโพสต์ เพจสินค้าชนิดนั้น ให้เพื่อนได้เห็น คุณก็จะมีโอกาสเห็นสินค้าชนิดนั้นมากขึ้น แล้วก็จะมีโอกาสขายสินค้ามากขึ้น

การหากลุ่มเป้าหมายเพื่อจะได้ขายสินค้า

  • ใน facebook มันจะมีช่องค้นหาซึ่งเป็นประโยชน์มากในการหากลุ่มเป้าหมาย เช่น คุณจะขายของกิน ก็ให้ค้นหา ของกิน แล้ว ก็จะมีกลุ่ม ผู้คน หรือเพจต่างๆ มากมาย เราก็ทำการเข้าไปดูว่ามีสมาชิกมากน้อยเพียงใด  ก็ให้ทำการเพิ่มเพื่อน ในการเพิ่มเพื่อน อย่าให้รีบร้อน ให้ทำแบบธรรมชาติที่สุด เช่นวันนึงก็เพิ่มเพื่อนซัก 50 คนก็พอ ทำไปเรื่อยๆ เมื่อได้เพื่อนจนพอใจ ก็หยุด ... ในระหว่างเพิ่มเพื่อน ก็ให้เขียนเรื่องราวต่างๆ บนหน้า wall ของเราด้วย หรือจะแชร์ข่าวสารที่น่าสนใจไปด้วยก็ได้
  • หลังจากนั้น ก็เพิ่มบัญชี facebook เข้าไปอีก หลายๆ บัญชี จนกว่าคุณจะได้สมาชิกมากพอ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สักวันนึงคุณก็จะมรฐานลูกค้ามากพอ
สรุป วิธีหารายได้เสริมขายของด้วยการทําการตลาดผ่าน facebook สำหรับคนไม่กล้าที่จะพูด ไม่มีความมั่นใจที่จะเสนอหน้า อาย วิธีที่กล่าวข้างต้นเป็นวิธีที่ดีที่สุด ลองทำตามนะแล้วคุณจะรู้ว่า คุณก็ขายของได้โดยที่ไม่ต้อง live สดผ่าน facebook  ถ้าเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ก็ช่วยกันแชร์หน่อยจ้า