7 ของกินตลาดนัดที่มือใหม่หัดขายต้องลอง ลงทุนน้อยรวยไม่เลิกมีเงินใช้


วันนี้ Aerk Life Style ก็ฝากท้องของกินกับตลาดนัดเหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้พิเศษหน่อยมาแนะนำขายของกินสำหรับมือใหม่หัดขายของตลาดนัดที่คนเดินตลาดเห็นแล้วก็ซื้อกิน เดินผ่านไปผ่านมาก็หมด เลยอดกิน และก็ทำกันเยอะๆ ด้วยจะมีอะไรบ้างก็ต้องไปชมกัน แต่ขอบอกว่า มือใหม่หัดขายสามารถใช้เวลาไม่นานก็ขายคล่อง รวยได้เลย เราไปเริ่มกันเลย


1) ขายลูกชิ้นปิ้งเนย มือใหม่หัดขายของตลาดนัดต้องลองอย่าคิดเยอะ ทุกคนชอบกินลูกชิ้นปิ้งทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทีเด็ดการปิ้งให้หอมจะต้องทาเนย เป็นเนยที่ใช้ทอดแป้งโรตี จะหอม กับน้ำจิ้มรสเด็ด

ลูกชิ้นปิ้งเนย
ลูกชิ้นปิ้งเนย แนะนำมือใหม่หัดขายของตลาดนัด

2) ขายน้ำพริกผักลวก เมนูนี้คนไทยชอบ เดินผ่านทีไรน้ำพริกหมดทุกที ถ้าใครจะแวะกลับมาซื้ออีกก็จะไม่ได้กินในวันนั้น น้ำพริกแม่ค้าตลาดนัดรายนี้มีหลากหลายเมนู เช่น น้ำพริกกะปิ น้ำพริกขี้กา น้ำพริกปลาร้า น้ำพริกแมงดา น้ำพริกหนุ่ม
น้ำพริกผักลวก
น้ำพริกผักลวก มือใหม่หัดขายต้องลอง
น้ำพริกผักลวก หลัการขายของร้านนี้ มีดีที่น้ำพริกอร่อยเด็ดทุกเมนู แม้ค้าบอกว่าให้ยายที่บ้านทำน้ำพริกให้แล้วก็นำมาขาย ซึ่งแน่นอนปู่ย่า ตา ยาย ฝีมือทำน้ำพริกต้องเด็ด ร้านนี้ขายหมดทุกวัน โดยส่วนตัวชอบกินน้ำพริกขี้กา มันเผ็ดมาก กินแรกๆ ต้องบอกว่าชาไปทั้งลำไส้


น้ำพริกผักลวก
น้ำพริกผักลวก ผักลวกหมดละ
ผักลวกร้านนี้เขาช่างตาชั่งขายนะ จะกินผักลวกแบบใหนก็ตามใจชอบหยิบใส่จานแล้วแม่ค้าก็ชั่งน้ำหนักขาย โดยส่วนตัว Aerk Life Style ชอบกินฝักเพกาต้มชอบมากรสชาดมันขมดี พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่หัดขายของตลาดนัดต้องลอง

3) ขายปลาทูทอด ใช่ครับปลาทูทอดอย่างเดียว ไม่แน้นน้ำพริก อย่างไรเสียตลาดนัดก็ขาดปลาทูทอดไม่ได้ มีขายกันทุกวัน หน้างอคอหัก คือ ปลาทูไทย แต่แนะนำหมั่นตรวจสภาพของน้ำมันทอดด้วยนะ

ขายปลาทูทอด
ขายปลาทูทอด มือใหม่หัดขายต้องลอง
4) ขายสลัดตลาดนัด แนะนำมือใหม่หัดขายอีกเมนูที่น่าสนใจ เพราะคนที่ต้องการกินสลัดมีเยอะนะ ผ่านไปร้านนี้ก็ขายดีเหมือนกัน วันใหนที่ไม่อยากกินข้าวก็ได้เจ้าสลัดตลาดนัดนี่ละ มือใหม่หัดขายก็ต้องพลิกแพลงว่าจะมีใส้อะไรบ้าง น้ำสลัดก็ต้องอร่อยนะ เคยกินแบบไม่อร่อย กับแบบอร่อย อืม
ขายสลัดตลาดนัด
ขายสลัดตลาดนัด มือใหม่หัดขายต้องลอง รวยแน่




Advertisment

5) ขายปลาทอดตลาดนัด แนะนำมือใหม่หัดขายเมนูนี้ ปลาทอดเป็นอะไรที่กินกันตลอด เด็ก ผู้ใหญ่ก็กิน ปลามีหลายชนิดที่ทอดแล้วคนนิยมกิน เช่น ปลาหมึก ปลานิล ปลาซิวปลาสร้อย ปลาเกล็ดขาว ยิ่งได้ได้ปลาแม่น้ำ ลำคลอง ชุบแป้งทอดด้วยละ รับรองวันนั้นรวย แต่มือใหม่ก็อาจจะหาปลาแบบนั้นอยาก แนะนำมือใหม่ไปซื้อปลามาจากตลาดสด

ขายปลาทอดตลาดนัด
ขายปลาทอดตลาดนัด แนะนำมือใหม่หัดขาย
6) ขายขนมครกตามตลาดนัด เป็นอีกเมนูขนมไทยที่ใครได้ชิมแล้วติดใจ ขนมครกไทยมีให้เลือกหลายหน้า(Topping) มี เผือก มัน ข้าวโพด และ ต้นหอม Aerk Life Style ชอบต้นหอมมากที่สุด มือใหม่หัดขายของตลาดนัดต้องลอง  ร้านนีขายดีมากๆ น่าสนใจ เห็นเตาเตอะมาก และอร่อยจริงๆ

ขายขนมครกตลาดนัด
ขายขนมครกตลาดนัด มือใหม่หัดขายต้องลอง

7) ขายหมูปิ้งตลาดนัด เมนูสุดท้ายที่นำเสนอมือใหม่ขายของตลาดนัด เห็นภาพแล้วปิ้งได้น่ากิน กินพร้อมกับข้าวเหนียว เมนูนี้เด็กๆ ชอบกินนะ และขายดีด้วยคนซื้อเยอะมาก


ขายหมูปิ้งตลาดนัด
ขายหมูปิ้งตลาดนัด แนะนำมือใหม่หัดขาย




Advertisment

7 ของกินตลาดนัดที่มือใหม่หัดขายต้องลอง ลงทุนน้อยรวยไม่เลิกมีกินมีใช้ ได้นำเสนอไปแล้ว ทุกเมนูก็ได้มาจากการเดินหาซื้อของกินตลาดนัดตอนเย็น และเป็นของกินตลาดนัดที่ขายดีมากๆ ลงทุนน้อย กำไรงาม แม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องก็ยังขายได้ ขอให้พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ขายของตลาดนัดอดทนหาสูตรที่เด็ดลองทำ ชิม แจก แล้วก็ลงมือขายเลย ไม่อยากอดก็ต้องทำจ้า สวัสดี

ทำกินทำขายรวยได้ด้วยอาชีพทุนน้อย

ภาพและเรื่องโดย Aerk Life Style