ภาพธรรมะคำคม ธรรมะสอนใจ ปล่อยวาง#EP1


ภาพธรรมะคำคม ธรรมะสอนใจ ขอให้ผลบุญส่งผลแด่สาธุชนทั่วกัน ขอให้มีโชคมีลาภ ขอให้น้อมจิตน้อมใจทำแต่ความดี ใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิต ใช้สติคุมจิตใจไม่ให้คิดเผลอในสิ่งไม่ดี



พ่อแม่เป็นที่รักเคารพ เราต้องให้พ่อแม่เราอิ่มก่อน
ขอเลือกทำบุญก่อน บาปละเว้น

อันนี้จริงนะ เราเกิดมาทำงาน หาเงิน แต่ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวมากมาย เช่นเจอผู้คนที่เข้ามาในชีวิตเรา หรือเราไปหาเขา มันเป็นการได้มาเจอกันอีกครั้งที่เท่าไรไม่รู้ รู้แต่ว่าเมื่อมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับบุคคลที่เราสัมพันธ์กันแล้วไม่ว่าดีหรือร้าย ก็เป็นกรรมเวรที่สร้างมา
จริงนะ ขณะที่เราแผ่เมตตาจิตเราแจ่มใจจริง นี่คือพลังอำนาจของจิตที่เรารู้สึกได้


พบกับภาพธรรมะคำคม ธรรมะสอนใจได้ที่นี่
ขอบคุณรูปภาพธรรมะจาก social 
ข้อแสดงความคิดเห็นใต้ภาพเป็นความคิดเห็นส่วนตัวทั้งหมด