อาจารย์สอนขับรถนวนครครูสอนดีได้ใบขับขี่ชัวร์


สวัสดีครับอาจารย์สอนขับรถครับราคาค่าสอนพร้อมสอบใบขับขี่ประมาณเท่าไรครับ ใครที่มีรถหรือกำลังจะมีรถและยังไม่มีใบขับขี่ นวนคร รังสิต คลอง 3 คลองหลวง ปทุมธาณี ให้ติดต่อ อ.ทัพสอนขับรถยนต์ด่วนเลย เขตพื้นที่เรารับ-ส่ง รังสิต, คลองหลวง, คลอง 1-6,   นวนคร, พระอินทร์ราชา, บางปะอิน,และเขตพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด

เบอร์ติดต่อ

เบอร์ติดต่อ อาจารย์สอนขับรถนวนคร
เบอร์ติดต่อ อาจารย์สอนขับรถนวนคร

อาจารย์สอนขับรถได้แนะนำค่าบริการมาด้วย คิดเป็นหลังสูตร 3 หลักสูตร แถมลดราคาลงอีก ของดีอาจารย์ฝากบอกว่าราคานี้น่าสนใจยิ่งนัก ส่วนตัวชอบหลักสูตร 15 ชั่วโมง เพราะจะได้ขับรถคล่องเวลาไปสอบก็มั่นใจ และอาจารย์มีสอนท่าสอบขับรถด้วยนะ มีเป็นภาพเลยก่อนที่จะไปเรียนกับอา

อัตราค่าเรียนขับรถ  คอร์สต่อชั่วโมง

Advertisment

อัตราค่าเรียนขับรถ  คอร์สต่อชั่วโมง
อัตราค่าเรียนขับรถ  คอร์สต่อชั่วโมง

🚗-หลักสูตร 8 ชั่วโมง หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐาน เรียนทักษะในการขับรถเพิ่ม ให้ความรู้การจราจร ฝึกท่าสอบใช้ในการสอบใบขับขี่ (เหมาะกับการเรียนเกียร์ออโต้)
🚗-หลักสูตร 10 ชั่วโมง หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่พอมีพื้นฐานในการขับรถ เรียนทักษะในการขับรถเพิ่ม ให้ความรู้การจราจร ฝึกท่าสอบใช้ในการสอบใบขับขี่ (เหมาะกับการเรียนเกียร์ออโต้)
🚗-หลักสูตร 15 ชั่วโมง หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานในการขับรถ เรียนทักษะพื้นฐานในการขับรถ ให้ความรู้เกี่ยวการจราจร ฝึกออกถนน ฝึกท่าสอบใช้ในการสอบใบขับขี่ (เหมาะกับทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา)

*** พาทำใบขับขี่ทุกคอร์สและทุกขั้นตอนสิ้นสุดถึงได้ใบขับขี่


ข้อมูลที่มา http://j-tubdriver.blogspot.com/