เดินสำรวจ ร้านขายเสื้อผ้าตลาดนัดส่องเสื้อผ้าแบบไหนขายดีที่สุด อยากขายต้องลอง


นี่เป็นรายการเดินตลาดนัดของ "Aerk หาเรื่องคุย" ไปเดินสำรวจร้านขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดใหญ่ส่องดูเสื้อผ้าตลาดนัดแบบไหนขายดีที่สุด แบบที่คนมุงกันเยอะ ตลาดนัดต้องใหญ่จริงๆ ร้านขายเสื้อผ้าเยอะจริงจากที่เห็นก็จะเป็นเสื้อผ้าเด็กและเสื้อผ้าผู้ใหญ่ แต่เท่าที่เห็นเสื้อผ้าเด็กจะมีเยอะหลายร้านตามความคิดเห็นส่วนตัวนะเด็กโตเร็วเสื้อผ้าก็เลยต้องเปลี่ยนบ่อย

เรื่องราคาเท่าที่เห็นนะ คือ ราคาไม่เกิน 200 บาท ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าราคา 100 บาทเห็นจะเยอะมากเนื่องจากเสื้อราคา 100 มันง่ายต่อการจ่ายเงิน ไม่คิดมาก ถ้าเกิน 100 คนซื้อก็จะคิดนิดนึง ก็จะต้องเป็นเสื้อผ้าที่ต้องการหาใส่จริงๆ สวยๆ เท่าที่เดินดูจะมีทั้งเสื้อและกางเกง ราคาที่ตั้งขายจะอยู่ที่ 100 - 200 บาท ประมาณนี้ ไปดูรูปเสื้อผ้าที่ถ่ายมา

1) ขายเสื้อผ้าเด็กหญิงและชายตลลาดนัด จะเห็นว่ามีเสื้อผ้าเด็กแขวนเยอะมาก เด็กชอบการ์ตูนต่างๆ แบบที่นิยมสำหรับเด็กชายก็จะมีชุด Spider man และผู้หญิงก็จะเป็นสีออกชมพู จะมีเสื้อผ้าเด็กน้อยใส่สบายๆ เสื้อกล้าม สามารถใส่ได้ทั้งเก็ดชาย-หญิง

เสื้อผ้าเด็ก
เสื้อผ้าเด็กตลาดนัด
2) ร้านขายเสื้อผ้าเด็กหญิง ร้านนี้ขายเฉพาะเสื้อผ้าเด็กหญิง อายุ 6 - 13 ขวบ โดยประมาณ ก็จะเห็นว่ามีเสื้อผ้าเด็กหญิงแฟชั่ยฃนมากขึ้น

ร้านขายเสื้อผ้าเด็กหญิง
เสื้อผ้าเด็กหญิง
3) ร้านขายเสื้อกีฬาตลาดนัด ร้านนี้แขวนเสื้อกีฬาขายมีหลายสีให้เลือก ใครเดินมาก็สะดุดตาต้องแวะชมแวะซื้อสักตัวใส่ไปวิ่งออกกำลังกาย หรือเตะฟุตบอล
เสื้อกีฬา
เสื้อกีฬาที่ตลาดนัด
4) ร้านเสื้อผ้าเด็กชาย ร้านนี้ขายเสื้อผ้าเด็กชาย เด็กเห็นแล้วก็ต้องชอบมีรูปการ์ตูนในดวงใจ นึกถึงตอนเด็ก

ร้านขายเสื้อผ้าเด็กชาย
ร้านขายเสื้อผ้าเด็กชาย
5) ร้านขายเสื้อผ้าเด็กตามเทศกาล ที่ตลาดนัดก็มีขายนะเสื้อผ้าตามเทศกาล จากรูป เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกราณต์ เป็นต้น ราคาของเสื้อผ้าเหล่านี่ขายได้กำไรอยุ่

ร้านขายเสื้อผ้าเด็กตามเทศกาล
ร้านขายเสื้อผ้าเด็กตามเทศกาล
6) ร้านขายกางเกงยีนส์ ที่ตลาดนัดมีร้านขายกางเกงยีนส์เยอะมากหลายร้าน ร้านนี้ขายกางเกงยีนส์ราคา 180 บาท ถือว่าไม่แพง คนซื้อก็ไม่ต้องคิดมากซื้อได้เลย ราคาเสื้อผ้าตลาดนัด มีกางเกงยีนส์แฟชั่นให้เลือกด้วย

ร้านขายกางเกงยีนส์
ร้านขายกางเกงยีนส์ที่ตลาดนัด
7) ร้านขายชุดกีฬา 100 บาท ร้านนี้ขายเสื้อกีฬาราคา 100 บาท ถือว่าราคาไม่แพงเป็นเสื้อผ้าราคาตลาดนัด มีสีที่ใครหลายๆ คนชอบ

ร้านขายชุดกีฬา 100 บาท
ร้านขายชุดกีฬา 100 บาท
8) ร้านกางเกงทรงกระบอกชาย เสื้อผ้าสำหรับพนักงานหรือจะใส่แบบสบายๆ ก็ต้องกางเกงทรงนี้เลย กางเกงทรงนี้ผู้ใหญ่มักนิยมซื้อใส่เพราะใส่ไปได้ทุกงาน เช่น งานบวช งานแต่ง งานขาวดำ แต่ต้องรีดด้วยนะถึงจะใส่แล้วดูดีหล่อ ส่วนมากมักใส่กับเสื้อแขนยาว ร้านนี้ขาย 250 บาท

ร้านกางเกงทรงกระบอกชาย
ร้านกางเกงทรงกระบอกชาย

กางเกงทรงกระบอกชาย
กางเกงทรงกระบอกชาย ติดป้ายขายราคา 250 บาท
9) ร้านขายเสื้อผ้าเสื้อผ้าคละไซส์ ร้านนี้บอกราคาโปรด้วย ป้ายราคาบอกว่า 1 ตัว ราคา 120 บาท แต่ถ้าซื้อ 3 ตัว ราคา 300 บาท ราคาเสสื้อผ้าตลาดนัด

เสื้อผ้าเสื้อผ้าคละไซส์
เสื้อผ้าเสื้อผ้าคละไซส์
10) ร้านขายเสื้อนอนลายการ์ตูน ร้านนี้ขายเสื้อนอนมากลาย ใครชอบแบบใหนสามารถเลือกได้เลย ขายราคาตลาดนัด ไม่แพง
ร้านขายเสื้อนอนลายการ์ตูน
ร้านขายเสื้อนอนลายการ์ตูน

7 แหล่งซื้อเสื้อผ้าขายส่ง เราจัดให้เลย

  • ตลาดขายส่งเสื้อผ้า ประตูน้ำ
  • จตุจักร Night Market
  • ตลาดโบ๊เบ๊
  • ตลาดโรงเกลือ
  • แพลทตินัม
  • พาหุรัด
  • สำเพ็ง

เดินตลาดนัดส่องดูร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดใหญ่แถวประตูน้ำพระอินทร์ ตลาดโรงเกลือมาร์เก็ต ขายเสื้อผ้าเด็ดเยอะมาก มีอย่างอื่นด้วย เช่น รองเท้า เข็มขัด ถุงเท้า หมวก นาฬิกา เป็นต้น เดี๋ยวว่างๆ จะไปเดินถ่ายมาให้ดู ท่านที่อยากขายเสื้อผ้าตลาดนัดเป็นรายได้เสริมจำเป็นที่จะต้องเดินสำรวจตลาดก่อนว่าจะขายเสื้อผ้าแบบใหนดี การรู้จักแหล่งซื้อเสื้อผ้าขายส่งก็สำคัญเช่นกัน