Popcorn major รสใหม่ ขายแพ็คคู่ รสชาดเป็นอย่างไรนะ


วันนี้เราจะมารีวิว popcorn major รสใหม่ มาในแพ็คคู่ นั่นก็คือ รสชีสและรสโนริสาหร่าย อันนี้เราได้มาจากการไปซื้อหน้าเค้าเตอร์ เมเจอร์นะค่ะ แม่เราเป็น Rider นะค่ะ ก็ซื้อได้อยู่ พนักงานทางหน้าร้านบอกว่า มีรสใหม่มาให้ลอง คิดถึงลูกสาว ก็เลยซื้อมาให้ลอง ในราคา 150 บาท ในราคาแพ็คคู่  เราก็เลยลองชิมดู อันดับแรก หน้าตา ก็ประมาณนี้ ตามรูปเลย น่าสนใจดี เป็นแพ็คเกจ ถุงพลาสติกซิปล็อคสีแดง ถือง่าย มีทิชชู่เปียกแถมมาให้ด้วยนะ  1 แผ่น เอาไว้เช็ดมือหลังกิน  



Popcorn Major รสใหม่
Popcorn Major รสใหม่

แล้วก็ได้เวลาชิม Popcorn Major รสใหม่ ใส่มือชิมกันสดๆ เลยนะ พนักงานบอกว่ารสชาติเหมือนเลย์ แต่พอเราได้ลองชิมมันคือความรู้สึกของรสโนริสาหร่าย สังเกตจากแผ่นดำๆเล็กๆเกาะอยู่บน popcorn ก็ทำให้เรามั่นใจว่ามันคือรสสาหร่ายแน่ๆ รสชาติอร่อยมาก ถ้าได้กินกับโค้กหรือเป๊ปซี่จะต้องอร่อยมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน





Popcorn major รสใหม่ ขายแพ็คคู่ลองสั่งกินดูนะ อร่อยใช้ได้เลยกินเพลิน ฝากติดตามด้วยนะ มีของกินอะไรใหม่ๆ ก็จะมาลงอีกจ้า หวัดดี Aerk