วิธีกำจัดหนู แบบใช้ยาเบื่อหนู ฆ่าหนู ลองแล้วได้ผลเกินคาด





Advertisment



สุดจะทนกับหนูที่ขี้เรี่ยราดในร้านซักรีด เหม็นกลิ่นฉี่หนู แถมวันดีคืนดีก็ลงไปอยู่ในผ้าของลูกค้า เหม็นมาก แรกๆ ก็ปล่อยหนู คิดว่าสงสาร แต่คราวนี้สุดจะทน หนูลงไปวิ่งเล่นในตะกร้าผ้าของลูกค้าที่ซักเสร็จแล้ว โชคดีที่ยังไม่ทันได้ส่งผ้าคืน ไม่งั้นเสียลูกค้า

ยาเบื่อหนู ฆ่าหนู ในภาชนะ
ยาเบื่อหนู ฆ่าหนู ในภาชนะ

คิดหาวิธีกำจัดหนู คิดว่าถ้าจะดักก็คงได้ไม่กี่ตัว ซึ่งกำจัดหนูไม่หมด เลยไปหาซื้อยาเบือหนู ยาฆ่าหนูมาใช้ เลยไปหาซื้อตามร้านขายต้นไม้ ไปถามครั้งแรกเค้าบอกว่าหมด แต่คนขายก็พยายามหา ก็เจอยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู เป็นกล่องสีแดง

วันแรก เริ่มปฏิบัติการ โดยอ่านวิธีใช้ข้างกล่อง โดยบอกว่าให้นำยาใส่ในถ้วยแล้ววางตามจุดต่างๆ ห่างกันประมาณ 1 เมตร แต่ถ้าใช้ถ้วยก็จะเปลือง ก็เลยใช้วัสดุเหลือใช้ คือ ขวดพลาสติกนำมาตัดเอาที่ก้น แล้วก็นำไปวางตามจุดต่างๆ





Advertisment



ยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู
ยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู บรรจุในซองแน่นหนา



การวางตามจุด ทางเราไม่ได้เน้นห่างกัน 1 เมตร แต่จะวางที่ที่ หนูทิ้งร่องรอยเอาไว้ คือ ขี้หนู ตรงนั้นเลย เพราะหนูมาทิ้งไว้ตลอด

และข้างกล่องบอกว่า ให้ใส่ยา ซึ้ง ก็ คือเมล็ดข้าวสารน่าจะเคลือบยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู ซึ้งให้ใส่ยาทุกวัน แล้วหนูก็จะมากิน ใส่ประมาณ 5 วัน ก็จะเห็นผล


ผลจากการใช้ยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู

จากการใช้ยาเบื่อหนู ก็จะเริ่มเห็นผลในวันที่ 4 ของการใช้ยา เพราะขี้หนูน้อยลง สังเกตุ ข้าวที่ใส่ไว้ก็ยังเหลือ และได้กลิ่นเน่าหนูตาย

รู้ได้ยังไงว่า หนูมากินยา ก็ให้ดูจากยาเบื่อที่ใส่ไป และลดจำนวนลง คือ หนูมากินหมด และเมื่อใส่ในวันที่ 5 ยาเบื่อหนู ฆ่าหนูก็จะเริ่มเหลือ พร้อมกับได้กลิ่นหนูตาย แต่ได้กลิ่นไม่นาน

การเลือกซื้อยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนู

ให้ดูที่ข้างกล่อง มีข้อบ่งใช้ วิธีใช้ มี อย. คุ้มครอง ซองปิดแน่นหนา



Advertisment


การใช้ยากำจัดหนู ยาเบื่อหนู ฆ่าหนู ให้ดูวิธีการใช้ข้างกล่องให้ดี อ่านวิธีใช้ แล้วทำตาม และให้ระวังอย่าไปถูก ถ้าถูก ก็ให้รีบล้างมือ

เรื่องและภาพ Aerk Guide