คาถาบูชาพญาเล็บครุฑ ผลไม้มงคลที่มีความขลังในตัว ไม่ต้องปลุกเสก

พญาเล็บครุฑ เป็นไม้มงคล เป็นเครื่องราง ของขลัง หาได้แถบ จังหวัดกาญจนบุรี มีด้วยกัน 2 สี ประกอบด้วยสีดำ(ตัวผู้) และสีขาว (ตัวเมีย) ซึ่งนิยมใช้คู่กัน เชื่อกันว่า ถ้าบ้านใครมีพญาเล็บครุฑ จะมีอำนาจวาสนาดุจดดั่งพญาครุฑ กิจการงานรุ่งเรื่องเกี่ยวเงินเกี่ยวทองเข้าบ้าน คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่ากระจับเงินกระจับทอง และ มี คาถา ในการบูชา

พญาเล็บครุฑ
พญาเล็บครุฑ ตัวผู้ และ ตัวเมีย

คาถาบูชาพญาเล็บครุฑ


ตั้ง นะโม (3 จบ)


Advertisment


มะ กะ อะ ปิ (9 จบ)

ตำนาน พญาเล็บครุฑ

เครื่องรางผลไม้มหามงคล มหาอำนาจ พญาเล็บครุฑเป็นผลไม้มงคล ขึ้นในป่าลึก มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว เชื่อกันว่าสามารถป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพ์มนต์ดำ และจะมีอำนาจวาสนาดุจดั่งพญาครุฑ รับราชการดี ทำกิจการงานรุ่งเรือง เกี่ยวเงินเกี่ยวทองเข้าบ้าน คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่า กระจับเงินกระจับทอง ผลเมล็ดไม้มหามงคล มหาอำนาจ เชื่อกันว่าบ้านใครมีพญาเล็บครุฑไว้ภายในบ้าน จะมีอำนาจวาสนาดุจดั่งพญาครุฑทำกิจการงาน รุ่งเรืองเกี่ยวเงินเกี่ยวทองเข้าบ้าน ป้องกันคุณไสย์ สัตว์ร้าย คนโบราณนำใส่ตลับพลาสติกคล้องคอเด็กแรกเกิด ป้องกันไม่ให้เจ็บไข้จากสิ่งลี้ลับคนส่วนมากนิยมเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า กระจับเงินกระจับทอง
ผลเมล็ดไม้มหามงคล มหาอำนาจ เชื่อกันว่าบ้านใครมีพญาเล็บครุฑไว้ภายในบ้าน จะมีอำนาจวาสนาดุจดั่งพญาครุฑทำกิจการงาน รุ่งเรืองเกี่ยวเงินเกี่ยวทองเข้าบ้าน ป้องกันคุณไสย์ สัตว์ร้าย คนโบราณนำใส่ตลับพลาสติกคล้องคอเด็กแรกเกิด ป้องกันไม่ให้เจ็บไข้จากสิ่งลี้ลับคนส่วนมากนิยมเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า กระจับเงินกระจับทอง

เรื่องเล่า กริชและพระขรรค์

รวมบทคาถา
ตำนาน เรื่องเล่าโบราณ