เดินสำรวจ #กับข้าว #ของคาว #ของหวาน อาหารขายดีตลาดนัด ก่อนปีใหม่ 2020


หลังจากที่ได้เขียน อาหารน่าขายตลาดนัด ลงทุนหลัก 1,000  วันนี้ก็ได้ไปเดินดู กับข้าว, ของคาว, ของหวาน ตลาดนัดที่คิดว่าน่าจะเป็นแนวทางในการขายสำหรับท่านที่สนใจที่จะขายอาหารตลาดนัดกัน ซึ่งก็จะมีรวมกันทั้งของคาว หวาน และกับข้าวนะ ของที่ขายบางอย่างก็อาจจะยากนิดนึงสำหรับคนทำไม่เป็นหรือหามาขายไม่ได้ แต่ก็มีของบางอย่างที่น่าจะทำขายกันได้ การขายของเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักมันก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของคนที่จะทำขาย ต้องมีทุนสำรองซักนิดนึง อีกอย่างก็คือถ้าจับช่องทางขายได้ก็จะมีกินมีใช้ คือขายของมันเห็นเงินสดแน่นอน อาจจะได้กำไรวันละ 1000-2000 บาทก็เป็นได้ หรือกำไรซัก 500 บาท ก็ยังดีนะ เราไปดูครับว่า อาหารขายดีตลาดนัด #กับข้าว #ของคาว #ของหวาน มีอะไรบ้าง


เมนูตลาดนัดที่ขายดีที่สุดอยู่อันดับ 13) อันดับสุดท้าย



1) อาหารขายดีตลาดนัด ขายแมลงทอด เมนูนี้บางคนไม่ทาน แต่คนที่ทานเยอะมากนะเห็นแบบนี้ทำรายได้ต่อวันไม่น้อยเลยทีเดียว คนจะซื้อกินต้องเดินแต่ตลาดเริ่มเปิดนะ เห็นการจัดโปรโมชั่นร้านตลาดนัดร้านนี้ก็ไม่เบาๆ เรียกลูกค้าเข้ามาดูก่อน จานละ 20 บาท แต่ถ้า 3 จานก็ 50 บาท ประหยัดไปได้ 10 บาท

แมลงทอด
ขายแมลงทอดที่ตลาดนัด

แมงสดิ้งทอด
แมงสดิ้งทอด


แมลงทอด
แมลงทอด
 สามารถรวมได้นะ ก็แล้วแต่จะสั่งว่าจะกินแมลงทอดแบบใหน มีเครื่องปรุงด้วย ก็ตามใจลูกค้าว่าจะสั่งอน่างไร
แมลงทอดรวม
แมลงทอดรวมที่ตลาดนัด
 2) อาหารขายดีตลาดนัด อาหารอีสานบ้านเรา ร้านนี้เมนูอาหารอีสานเยอะมาก ลาบหมู ลาบไก่ น้ำตก ก้อยดิบ ต้มแซบหมู เนื้อ ซุ้ปหน่อไม้ แกงเห็ด ร้านนี้มีแต่ก้อยดิบนะได้ถามที่ร้านทำไมไม่มีก้อยสุกก็ได้คำตอบว่า ถ้าจะกินสุกก็เอาไปผัดเองได้ ส่วนคนที่กินดิบก็กินเลย เออ มันเป็นประสบการณ์ของคนขายนะ  
อาหารอีสานบ้านเรา
อาหารอีสานบ้านเรา

อาหารอีสานบ้านเรา อาหารตลาดนัด
อาหารอีสานบ้านเรา อาหารตลาดนัด


 3) อาหารขายดีตลาดนัด แกงส้มแป๊ะซะ เป็นอีกเมนูตลาดนัดที่ขายกันมานานแล้ว เดินผ่านร้านเขาเตรียมของไว้ขาย พร้อมรับลูกค้า ทอดปลาไว้เรียบร้อย ผักพร้อม ถ้าไปตอนค่ำๆ รับรองไม่ได้กินเพราะขายหมดละ รสชาดสุดยอด
แกงส้มแป๊ะซะ
แกงส้มแป๊ะซะที่ตลาดนัด
4)  อาหารขายดีตลาดนัด เมนูนี้ชื่อ ข้าวต้มทรงเครื่อง ไม่ใช่ว่าข้าวต้มทรงเครื่องจะมีขายตามร้านอาหารโต้รุ่งนะ ที่ตลาดนัดก็มีขาย บางคนก็ไม่อยากไปกินร้านโต้รุ่งด้วยเหตุผลอันไดก็แล้วแต่ แต่ถ้าอยากกินก็ไปกินที่ตลาดนัดได้ เครื่องก็ครบร้านนี้เขาจัดเป็นชุดไว้ หรือใส่ถุงพร้อมขายลูกค้าตลาดนัด ราคาไม่แพง ลูกค้าเยอะนะ
ข้าวต้มทรงเครื่อง
ข้าวต้มทรงเครื่องที่ตลาดนัด
5) อาหารขายดีตลาดนัด เมนูนี้ชื่อ ของแห้งปลาแห้ง เดินผ่านร้านนี้ก็นานหลายปีละใครที่อยากได้ปลาแดดเดียว ปลาเค็ม ปลาหมึกแห้งไม่ผิดหวังเพราะว่าตลาดนัดร้านนี้มีขาย ร้านนี้ขายดีเจาจัดวางได้น่าซื้อ ใส่ถุงเรียบร้อยกันแมลงวัน สามารถเก็บไว้ได้นาน
ของแห้งปลาแห้ง
ของแห้งปลาแห้งที่ตลาดนัด
6) อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย หมูกะทะ ไม่ได้กินที่ร้านนะแต่ร้านนี้ชั่งน้ำหนักขาย เห็นตาชั่งเปล่าในรูปนะ ตาชั่งดิจิตอล คนนิยมกินหมูกะทะกันเยอะ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันกันลูกค้าที่มาซื้อก็เยอะตลอด ขายดีมาก  
หมูกะทะ ตลากนัด
หมูกะทะ ตลาดนัด
7)  อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย อาหารสด ปลาหมึกสด กุ้งสด ปลาช่อนแดดเดียว ปลาดุกแดดเดียว ร้านนี้ขายดี มีลูกค้ายีนเลือกหลายรานบางรายซื้อเยอะ ALS ก็ได้ซื้อปลาดุกแดดเดียวไปทอดกินกับแกงส้มอร่อยเข้ากันมาก บางวันก็มีปลาแดดเดียวจากแม่น้ำมาขาย อร่อยมาก สดๆ
ปลาหมึกสด
ปลาหมึกสด จัดวางพร้อมขาย

ปลาแดดเดียว
ปลาแดดเดียว

ปลาแดดเดียว
ปลาแดดเดียว ที่ตลาดนัด
8)  อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย ขนมหวานไทย ร้านนี้น่าจะไปรับขนมหวานมาขาย มีหลายเมนูนะ ข้อเสียของขนมหวานเก็บได้ไม่เกิน 3 วัน ต้องรีบขาย แต่เห็นขนมเยอะอย่างนี้ต้องพอขายได้ละ
ร้านขนมหวานไทยตลาดนัด
ร้านขนมหวานไทยตลาดนัด
9)  อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย น้ำผลไม้ปั่นเกร็ดหิมะ เห็นช่วงคนเดินตลาดเยอะๆ ร้านนี้ขายดีมาก แก้วละ 10 บาท ราคากินได้เด็กชอบนะ 
น้ำผลไม้ปั่นเกร็ดหิมะ
น้ำผลไม้ปั่นเกร็ดหิมะ ทีตลาดนัด
10)  อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย ปลาหมึกสดย่าง ขายมานานแล้วน้ำจิ้มอร่อย ย่างเตาถ่านหอม ปลาหมีกสดย่างไม้ละ 10 บาท กำไรวันละหลายพันนะ ย่างทั่งวันเป็นกับแกล้ม หรือกินเล่นก็ได้


ปลาหมึกสดย่าง
ปลาหมึกสดย่าง ตลาดนัด

ปลาหมึกสดย่าง
ปลาหมึกสดย่างกับเตาถ่าน หอมน่ากิน

11)  อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย ขนมบ้าบิ่น ขนมนี้ใช้วัตถุดิบน้อยมาก กำไรเยอะ ลงทุนครั้งแรกซื้อเตาตามรูป มีไม้เสียบหยิบซื้อสะดวกดี ร้านนี้ขายดี
ขนมบ้าบิ่น
ขนมบ้าบิ่น ที่ตลาดนัด
 12) อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย ทอดมันทะเล เป็นของกินเล่นและเป็นกับข้าวก็ได้ ร้านนี้เขาทอดไว้รอลูกค้าเลยขายดีมาก 20 บาทก็ซื้อดินได้เรียกว่าราราโดนใจ
ทอดมันทะเล
ทอดมันทะเล ที่ตลาดนัด
13) อาหารขายดีตลาดนัด ร้านนี้ขาย ข้าวผัด ผัดทุกอย่าง ผัดกันสดๆ ให้เห็นกันเลย ข้าวผัดหมู ปู ทะเล กุ้ง เมนูสุดท้ายนี้ขายดีที่สุด สองคนสามีภรรยาช่วยกันขาย ต้องต่อคิวซื้อ รอประมาณ 20 นาที ตนผัดชำนาญมากผัดแบบกะทะเสียงดังเรียกลูกค้าได้ แอดมินยืนดูจนเพลิน เขาผัดคล่องมาก
ข้าวผัด
ข้าวผัด ที่ ตลาดนัดขายดีมาก

Advertisment

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ #กับข้าว #ของคาว #ของหวาน อาหารขายดีตลาดนัด ก่อนปีใหม่ 2020 ก่อนปีใหม่ใครวางแผนหารายได้เสริมด้วยการขายของตลาดนัดก็นำไปพิจารณาได้ว่าจะขายไอะไรดี ส่วน ALS ก็จะหาข้อมูลมาแชร์ไปเรื่อยๆ เดินทางไปใหนก็จะเก็บข้อมูลมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรที่น่าสนใจก็จะนำมาเล่าให้ฟัง ถ้าชอบใจก็กด ไลค์แชร์กันไปเลย 

ปุ่มกดไลค์แชร์อยู่ด้านล่าง