อาหารน่าขายตลาดนัด ลงทุนหลัก 1,000 ได้กำไรเยอะ ขายทุกวันรวยแน่

#Thai Street Food: I am Thai people and home near the market in the evening(flea market) their have many Thai street foods. Many Thai street foods everybody may not know and see the real Thai people eating. Now I have walked and took photos of Thai street food.

ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน ถามกันจังคิดไม่ออก มองไปทางใหนก็เห็นพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด ก็เลยชินชาไปเลยสมองเบลอ ก็มัวแต่คิดๆ กันอยู่เลยไม่ได้ลงมือขายกันซักที พ่อค้าแม่ค้าเขาขายกันให้รึ่มรวยกันใหญ่เขาก็ขายเหมือนกันก็มี แต่ทำไมเขาขายได้ขายทุกวันขายดีด้วย ขายของกินนี่ละ ขายหมด ปิดร้านเก็บร้านนั่งสวนเสเฮอา แล้วกลับบ้านเตรียมพร้อมขายวันต่อไป คลิกต่อเทคนิคขายของตลาดนัด


Advertisement

ขายอาหารตลาดนัดเขาเริ่มขายตั้งแต่ตอนใหน เท่าที่เห็นพ่อค้าแม่ค้าเริ่มเต็มพื้นที่ตลาดนัด ก็ประมาณ 4 โมงเย็นละ ของกินตลาดนัดเริ่มวางขายกันแล้ว นั่นหมายความว่าพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดได้เตียมของตั้งแต่บ่ายโมงมาแล้ว

ขายของกินตลาดนัดนี่ละดีที่สุดแล้ว ยังไงคนก็ต้องกิน เป็นกับข้าวมื้อเย็น แล้วของกินอะไรที่ขายได้ละ เออ เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่  เอ้า เอามาให้ดูกันไปเลย ของกินตลาดนัดเห็นขายกันทุกวันหมดทุกวัน

1) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน ขายกะเพาะปลา ลงทุนซื้ออุปกรณ์ครั้งแรกครั้งเดียว หรือจะซื้อเฟรนไชซ์ก็มีให้เลือกหลายราย เลือกเอาแบบที่ทุนเรามี กะเพาะปลาเป็นอาหารที่ใครๆ ก็ชอบกินนะ ขายตามตลาดนัด ก็เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็น ไปจนถึง 3 ทุ่ม คนก็เริ่มซาแล้ว ร้านของกินตลาดนัดก็เริ่มเก็บของละ

Braised Fish Maw can try in a flea market and cheap.

ขายกะเพาปลา ตามตลาดนัด
ขายกะเพาปลา ตามตลาดนัด
 2) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน น้ำส้มเกล็ดหิมะ เห็นแม่ค้าตลาดนัดขายแค่น้ำส้มนี้อย่างเดียวนะ แต่กำไรเพียบ ขายแก้วละ 10 บาท เห็นแบบนี้นะ แต่โคตรขายดี ได้กำไรเป็น 1,000 ต่อวัน คนเยอะเดินไปมาซื้อกันตลอด มีทั้งน้ำส้ม น้ำสับปะรด ชี้เป้าแล้วนะ

Orange juice : Sweet taste, can try in flea market and cheap

น้ำส้ม น้ำสับปะรด
น้ำส้ม น้ำสับปะรด ขายตามตลาดนัด ขายดีมากๆ
 3) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน ขายแกงอีสาน เดินผ่านเห็นขายหมดทุกวัน กำไรเกิน 1,000 น่าจะถึง 3,000 บาท แกงที่หมดเร็ว คือ แกงเห็ด แกงเปรอะ แกงหน่อไม้ไก่ ลาบหมู น้ำตกหมู ขั้นตอนการทำไม่ยากถ้าเป็นมืออาชีพ รสชาดต้องถูกใจลูกค้าจริงๆ ถึงจะขายได้หมดเร็ว อย่างเจ้านี้ ลูกค้าเยอะมาก ไม่เกิน 3 ทุ่ม ขายหมดแล้ว ชีเป้าแล้ว ขายของกินตลาดนัดรวยแน่นอน

Northeast Food
ร้านแกงอีสาน
ร้านแกงอีสาน ขายของกินตลาดนัด
 4) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน?  ขายไก่ใต้น้ำ  เห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อ ขายแคนี้ เมูนเดียว แต่ขายหมดก่อนร้านอื่น รสชาดถูกปากคนที่ชอบกินอาหารรสจัด ชอบแทะกระดูกไก่ นำซี่โครงไก่มาสับ ผสมเครื่องแกง แล้วนำไปนึ่งใต้น้ำ รสชาดอร่อยมาก เงินลงทุนไม่เกิน 1,000 แต่กำไรเกิน 1,000 บาท/วันแน่นอน  เดินผ่านร้านนี้ เห็นทีไร เกือบหมดทุกที ก็เท่าที่เห็นในรูปนี่ละ

Chicken with red curry  in flea market, most Thai peoples like.

ไก่ใต้น้ำ
ขายของกินตลาดนัด ไก่ใต้น้ำ
 5) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายใส้หมูย่าง คอหมูย่าง มีดีที่หมักคอหมู ใส้หมู และน้ำจิ้มรสเด็ด เท่านี้ก็ขายดีมาก เป็นกับแกล้ม หรือจะกินกับข้าวสวย หรือข้าวเหนียวร้อนๆ ก็อร่อย เงินลงทุนไม่ถึง 1,000 บาท แต่กำไรเกิน 1,000 บาท/วันแน่นอน สูตรมีให้เยอะแยะลองหาดู ชี้เป้า ขายเลย รวยแน่นอน
ขายใส้หมูย่าง คอหมูย่าง
ขายใส้หมูย่าง คอหมูย่าง ตามตลาดนัด รวยแน่นอน
 6) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายผักสด ตามตลาดนัด ขายผักยังไงก็ขายได้ เพราะคนต้องการทำกับข้าวก็มี จัดร้านให้น่าซื้อ จัดผักเป็นชุด เช่น ผักรวมเป็นชุดละ 10 บาท ให้ลูกค้าซื้อไปกินได้เลย สำหรับคนชอบกินผักสด ผักที่ขายดีและต้องมีประจำร้าน เช่น ผักบุ้ง ผักชี กะเพรา ถั่วฝักยาว พริกสด หอม กระเทียม เป็นต้น
ร้านขายผักสด
ร้านขายผักสด ขายตามตลาดนัด
 7) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายแกงใต้ ขายได้ตลอด รสชาดเข้ม เผ็ด ต้องแกงใต้ เช่น แกงส้ม แกงเผ็ด แกงใตปลา ต้องมี แกงหมูหวาน แกงใต้เป็นแกงที่มีรสจัด ดังนั้นต้องกินกับผัก จะช่วยลดความเผ็ดลงได้ ขายแล้วได้กำไรแน่นอน เห็นหมดตลอด
แกงใต้
ร้านแกงใต้ อาหารอร่อย ขายตลาดนัดขายดี หมดเร็วมาก
 8) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายปลาย่าง จะบอกว่าขายดีมากปลาย่าง กินกับผัก จักผักเป็นชุดขายคู่กัลปลาย่าง น้ำจิ้มแซ่บ อร่อย กำไรต่อวันเกินพันบาท ทำสะอาด จัดวางของน่ากิน แล้วความรวยจะไปใหนกันละครับ
ร้านขายปลาย่าง
ร้านขายปลาย่าง
 9) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายน้ำหวานหลอด ขายน้ำหวานกำไรดีมาก ขายกันมานานเดินผ่านร้านขายหมดทุกที น้ำหวานรสต่าง ชานม นมเย็น โกโก้ ชาเขียว จัดวางใส่โทเวอร์ หรือใส่หลอดที่เราเรียกกัน ลูกค้าอุดหนุนกันไม่ขาดสาย ลงทุนไม่กิน 1,000 บาท แต่กำไร เกิน 2,000 บาท รีบขายเลย รวยเร็ว
ขายน้ำหวานหลอด
ร้าน ขายน้ำหวานหลอด

 10) ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน? ขายข้าวเปล่า ข้าวถุง กำไรดีมากๆ ขอบอก ข้าวที่ขายดี จะต้องหุงขายที่ตลาดนัดให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย แบบชนิดที่ว่า ข้าวสวยร้อนๆ  ข้าวที่มีให้ลูกค่าเลือกก็มี 3 อย่าง คือ ข้าวหอมมะลิ ข้าวขาวธรรมดา และข้าวเหนียว ขายขาวถุงละ 4 - 5 บาท กำไรดีมาก เห็นทำขายกันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก คิดดูครับเขาขายเฉพาะข้าวถุงอย่างเดียว มันสะดวกกับคนซื้อ ราคา แค่ 5 บาท ลูกค้ายอมจ่าย ไม่คิดมาก ชี้เป้าแล้ว
ขายข้าวเปล่า
ร้าน ขายข้าวเปล่า ข้าวถุง ขายดีกำไร หลาย พันต่อวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ขายอะไรดี ตลาดนัด ของกิน เมนูอาหารของกินขายตลาดนัด เราๆ ท่านๆ ก็ได้กินได้ลิ้มลองมาแล้วแน่นอน เห็นขายตามตลาดนัดกันหลายร้าน แต่ก็ยังขายกันตลอด ไม่มีร้านใหนหยุดขาย หวังว่ารายการอาหารขายตลาดนัดคงจะไม่ผิดหวัง ลงมือทำเถิดแล้วจะเกิดผล ใครทำช้า รวยช้า ใครเริ่มก่อน รวยก่อน มันเป็นสัจธรรม สวัสดีมีชัยในการทำมาหากินครับ แล้วพบกันใหม่ ว่าจะมาเขียนเรื่องอะไรกัน

Advertisement


เทคนิคขายชาไข่มุกให้ปัง....คลิ๊กเลย 

เขียน Aerk Guide