ไอเดียดีๆ เทคนิคการขายของกินตลาดนัดให้ปัง ลูกค้าติด


ไก่ใต้น้ำ ของกินตลาดนัด
ไก่ใต้น้ำ ของกินตลาดนัด

คิดว่าการขายของกินตามตลาดนัดเป็นอะไรที่เห็นเงินมากที่สุดเพราะว่าขายแล้วเห็นเงินสดหมุนเวียน ไม่ต้องรอเครดิตเป็นเดือนเหมือนขายของออนไลน์ ถ้าตลาดนัดใหนมีหมู่บ้านเยอะ กำลังคนเยอะนั่นก็หมายความว่าคนซื้อก็เยอะ เนื่องจากว่า ALS เห็นตั้งแต่เริ่มต้นมา คือ ซื้อบ้านตั้งแต่มีตลาดนัดอยู่ใกล้บ้าน มีหมู่บ้านน้อยจนกระทั่งปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลง จากหมู่บ้านน้อยก็มีหมู่บ้านเพิ่มขึ้นมีคนเพิ่มขึ้น และที่สำคัญมีตลาดนัดเพิ่มขึ้นและอยู่ติดกัน และที่สำคัญไปอีกคนขายของตลาดนัดเพิ่มขึ้น คนซื้อของตลาดนัดก็เยอะ คนขายของตลาดนัดก็คึกคัก ขายกันจนมีบ้านมีรถบางคนขายมาเป็น 10 กว่าปีขึ้นไปจนสามารถส่งลูกเรียนจนจบมีงานทำแล้วก็มาช่วยพ่อแม่ขายของตลาดนัดก็มี แต่ที่กล่าวมีพ่อค้าแม่ค้าก็ขายแบบเดิมๆ นะ คือยังไม่มีเทคนิคการขายของ แน้นที่ของกินนะที่สามารถเพิ่มวิธีการขาย ALS เห็นเทคนิคนี้จากคลิป Youtube ท่านนึงเรียกว่าเป็นเทคนิคขายการของที่น่าสนใจ

สมมุติ ขายลูกชิ้น: แล้วมันจะไปสู้เจ้าเดิมที่มีขายอยู่แล้วได้อย่างไร ถ้ามีขายลูกชิ้นซัก 4 ร้าน รับรองว่าคนที่ไม่รู้เทคนิคการขายก็ต้องคิดหนักว่าจะขายได้ใหม

เทคนิคการขายลูกชิ้น: ขาย 1 ไม้ แถม 1 ไม้ ในใจคิดว่า "แล้วมันจะได้กำไรตรงใหน" โปรดอ่านต่อ ..... ให้คุณขายน้ำควบคู่กันไป จะขายน้ำหวานอะไรก็ได้ เช่น น้ำใบเตย ขายชา แล้วคุณก็ต้องพูดเชียร์ต้องพูดเก่ง ว่า "รับน้ำเพิ่มใหมค่ะ-ครับ น้ำอร่อยนะ" คุณจะได้กำไรจากการขายน้ำ ยังไงลูกค้าก็ต้องซื้อ เพราะคนไทยขี้เกรงใจ คุณก็ขายน้ำในราคาที่คิดว่าได้กำไร คุณขายด้วยเทคนิคนี้รับรองคุณขายดีนะ


Advertisement


ขายน้ำหวานหลอดตลาดนัด
ขายน้ำหวานหลอดตลาดนัด

เทคนิคของแถม: สมมุติขายลูกชิ้นนี่ละ เช่น ขายลูกชิ้นแถมน้ำ ก็ให้คุณกำหนดจำนวนว่าขายกี่ไม้ จะได้ของแถมเป็นน้ำ ซึ่งต้นทุนน้ำคุณก็เลือกเอาว่าจะใช้กี่บาท


Advertisement


เทคนิคการขายของกินตลาดนัดให้ปัง ลูกค้าติดตามที่กล่าวมา ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีที่น่าสนใจ ใครลองเอาไปใช้ได้ ขอให้ขายของกินตลาดนัดให้รวย หรือไม่จำเป็นต้องเป็นของกินก็ได้ก็ลองประยุกต์กับการขายสินค้าอื่นๆ ก็ได้

เทคนิคขายชาไข่มุกให้ปัง....คลิ๊กเลย